Đang tải... Vui lòng chờ...
Hỗ trợ online

HOTLINE
ĐT: 0912 296283
Email: yduocsaonam@gmail.com

ĐỈNH THỐNG KHANG và những cách giúp não bộ khỏe mạnh

Não là một cơ quan vô cùng quan trọng điều khiển các hoạt động của cơ thể con người. Trong não có hơn 100 tỉ tế bào thần kinh, mỗi tế bào thần kinh lại liên kết với khoảng 100 ngàn tế bào thần kinh khác. Vậy làm thế nào để bảo vệ bộ não có một trí nhớ tốt, có sự sáng tạo hoặc có khả năng giải quyết các vấn đề một cách dễ dàng.... trong khi cuộc sống đời thường với bao lo toan, vất vả cơm áo, gạo tiền.... Hãy cùng ĐỈNH THỐNG KHANG giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé !

 

1. Một giấc ngủ tốt  

Giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người. Một giấc ngủ tốt đảm bảo khoảng thời gian từ 8h đến 9h mỗi đêm. Sở dĩ, con người cần ngủ là vì trong lúc ngủ, toàn bộ cơ thể được nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng và sửa chữa những hư hỏng của các tế bào cũng như giúp các cơ quan thực hiện tốt các chức năng. Thiếu ngủ sẽ làm cho các tế bào não yếu đi và có thể bị "tiêu diệt", từ đó làm suy giảm "sức mạnh" của não bộ. 

 2. Một chế độ thức ăn tốt gồm: 

Axit béo omega-3 là loại thực phẩm tốt nhất cho bộ não. Axit béo omega-3 có nhiều trong các loại thực phẩm như: quả óc chó, đậu nành, cá hồi, cá ngừ và các thực phẩm khác... Có thể chúng ta chưa có thói quen ăn các loại thực phẩm này hàng ngày, nhưng hãy chọn chúng làm món ăn thường xuyên để bổ sung loại axit béo có lợi cho não bộ. Bổ sung thêm trái cây và rau xanh.

3. Đảm bảo trí não luôn hoạt động

Bắt não liên tục phải tư duy, sáng tạo và tìm tòi, học hỏi những điều mới. Điều này không những giúp chúng ta luôn năng động mà còn giúp cải thiện sự tinh tế, nhạy bén trong nhận thức. Mặt khác nó làm tăng sức mạnh tinh thần vì não bộ liên tục hoạt động. 

Chúng ta có thể đọc sách hoặc xem tivi, khám phá, trò chuyện với ai đó... Hãy tập cách không giới hạn suy nghĩ của mình và tăng trí tưởng tượng để có được những thông tin mới.

4. Đi du lịch

Bạn có thể cho rằng du lịch là một thú vui để thỏa mãn cho bản thân. Tuy nhiên, thói quen này thực sự có thể giúp giảm nguy cơ sa sút trí tuệ. “Để não tiếp xúc với những môi trường mới lạ sẽ giúp não trở nên khỏe mạnh hơn”, Tiến sỹ (TS) Paul D. Nussbaum, chuyên gia tâm lý học thần kinh và đồng thời là phó giáo sư phụ tá phẫu thuật thần kinh tại ĐH Y Pittsburgh (Mỹ) cho biết. Ngoài du lịch, các hoạt động như đọc sách, viết lách và học ngoại ngữ cũng là những phương pháp tốt mang lại thách thức và kích thích não bộ.

5.Tụ tập cùng bạn bè

Lập kế hoạch đi chơi và thăm thú bạn bè. Việc tạo dựng các mối liên hệ tình cảm với người khác sẽ giúp ngăn chặn chứng sa sút trí tuệ.

6.Nhịp sống chậm hơn

Nhiều người có nhịp sống gấp gáp với thời gian hoạt động tích cực lên tới 18 tiếng mỗi ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc não của chúng ta phải làm thêm giờ để theo kịp các nhu cầu của cuộc sống và do đó, não có thể bị quá sức. Căng thẳng mãn tính có thể gây hại cho cơ thể và não bộ, cũng có thể tác động lên tâm trạng cũng như chức năng nhận thức, đặc biệt là trí nhớ.

Vì thế, hãy cố gắng tạo ra những khoảng lặng cho bản thân mỗi ngày, dù chỉ trong vài phút, bằng cách loại bỏ khỏi đầu tất cả mọi nhiệm vụ và trách nhiệm. Hãy đi dạo, ngồi trên ghế đá công viên hoặc chơi một loại nhạc cụ nào đó....

7. Hoạt động thể chất

Hãy cố gắng sắp xếp thời gian để đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày, hoặc tham gia các hoạt động thể chất khác như khiêu vũ – vốn được chứng minh sẽ tăng cường độ minh mẫn cho não.

 8. Hiểu rõ các chỉ số và thường xuyên kiểm tra sức khỏe

Cholesterol và huyết áp cao có liên quan tới tăng nguy cơ các vấn đề về trí nhớ. Vì thế, hãy thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe, cố gắng kiểm soát các chỉ số sức khỏe càng sớm càng tốt. 

9. Yêu đời, yêu cuộc sống

Tránh xa lo âu, buồn phiền. Giữ cho tâm hồn thanh thản là yếu tố đặc biệt quan trọng bảo vệ bộ não. 

10. Sử dụng các sản phẩm có tác dụng dưỡng não, tăng tiết chất dẫn truyền thần kinh, bảo vệ các tế bào thần kinh, tăng hoạt động não.

Sản phẩm ĐỈNH THỐNG KHANG


Khi có các dấu hiệu đau đầu, mệt mỏi, mất ngủ, stress, suy giảm trí nhớ, không tập trung trong công viêc, bạn nên sử dụng 1 số sản phẩm có tác dụng tăng cường các chất dẫn truyền thần kinh, tăng cường hoạt động não, bảo vệ tế bào thần kinh, giảm stress, tăng cường trí nhớ, tăng sự tập trung, tăng khả năng tư duy sáng tạo của não bộ như Thực phẩm chức năng ĐỈNH THỐNG KHANG để đảm bảo sức khỏe não bộ.

Thông tin chi tiết xem tại : http://benhuxotucung.vn/dinh-thong-khang-9787190.html
 

 

In văn bản

TƯ VẤN
HOTLINE: 0912 296 283 ĐIỆN THOẠI: 04.66.893.888

Copyright © 2015 benhuxotucung.vn